Header Ads

Breaking News
recent

Tổ yến giá bao nhiêu?

TỔ YẾN GIÁ BAO NHIÊU?

Yến sào từ ngàn năm nay được người phương Đông chúng ta đã từng thấy như một món ăn hàng đầu trong “Bát Trân” cho sức khỏe con người. Ngày nay những lợi ích của Tổ Yến Sào trở nên quan trọng đến nỗi các nhà khoa học phương tây nghiên cứu và chứng minh công dụng!
Các bạn đang khám phá để quyết định mua Yến bồi bổ cho người thân. Hiển nhiên, trên thị trường thời điểm này, giá tổ yến có biên độ giao động rất lớn Do sự nhiều chủng loại về chủng loại cũng như chất lượng. Nếu đi dạo quanh các trang hàng bán Yến Sào sẽ không khó để nhận thấy khá nhiều mức giá khác nhau. Điều này làm các chúng ta có cảm giác như đang lạc vào mê cung, và khi đã lạc vào mê cung rồi thì rất dễ chi tiền mua một cách thiếu sự kiểm soát.
Bạn đang có ý định mua các loại tổ yến trên thị trường để tẩm bổ cho mình và người thân. Giữa thị trường hỗ độn này, bạn đang đi tìm hiểu giá tổ yến sào để tìm câu trả lời cho câu hỏi: 1 lạng tổ yến sào giá bao nhiêu – 100g tổ yến sào giá bao nhiêu? Bạn muốn biết chính xác giá để có căn cứ mua hàng tránh bị hớ. Trong bài viết này, yensaohonngocviet.vn sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin và khung giá để bạn tham khảo nhé.
Trước tiên phải xét câu hỏi: 1 lạng tổ yến sào giá bao nhiêu ? – 100G tổ yến sào giá bao nhiêu?
tổ yến giá bao nhiêu
Trước tiên để trả lời câu hỏi này, thì bạn phải biết được đúng đắn bạn đang muốn mua loại tổ yến nào, Bởi nó có rất nhiều loại: Yến nuôi, yến đảo, yến thô, yến tinh chế, yến rút lông, yên huyểt, yến hồng….. Và giá cũng tùy thuộc vào thương hiệu nữa bạn nhé.
Nhưng mà có một điều chắc chắn là các điểm bản không có sự giống nhau về giá. Mỗi địa chỉ sẽ có 1 giá khác biệt. Hoặc ngay cả mặt hàng của cùng 1 công ty thì giá cũng có sự khác biệt giữa các tỉnh thành khu vực, ví dụ như giá yến sào ở Hà Nội sẽ khác giá yến sào ở Hải Phòng hoặc giá yến sào ở Thành phố Hồ Chí Minh, hay Huế, Đà Nẵng…. Lý Bởi vì là tiêu phí vận chuyển, mặt bằng, nhân viên…. Ở những nơi này khác biệt.
Để có một cái nhìn toàn cục về cách phân loại tổ yến bạn có thể đọc lại những bí ẩn về cách phân loại tổ yên sào để bạn nắm được sơ lược về cách định giá của tổ yến sào.
Ở đây tôi cũng sẽ nỗ lực cung cấp 1 số thông tin để giải quyết câu hỏi mà bạn đang quan tâm: 1 lạng tổ yến sào giá bao nhiêu ? – 100G tổ yến sào giá bao nhiêu?
tổ yến giá bao nhiêu
Không có một mức giá bán yến cụ thể
Xét về nguồn gốc của tổ yến, yến được chia ra làm 2 loại là yến sào tự nhiên và yến sào nuôi. Giá của 2 loại này chênh lệch vô cùng lớn, phổ biến chung yến sào tự nhiên có giá cao gấp 1,5 đến 2 lần yến sào nuôi. Tuy vậy, nếu khám phá kỹ, thì thành phần dinh dưỡng của 2 loại này không có sự chênh lệch. Yến tự nhiện và yến nhà thì cũng là sản phẩm của chim yến và đều tốt giống hệt. Chúng ta chỉ làm nơi cư ngụ cho chim yến vào ở và thu hoạch tổ yến được dễ dàng hơn mà thôi. Nhiều người lầm tưởng yến nuôi là Bởi vì chim yến giam giữ rồi thức ăn do loài người cung cấp nên chất lượng không tốt. Về tác dụng, công dụng cũng gần như giống nhau, khi mua bạn không nên quá khắt khe trong việc chọn lựa yến tự nhiên, vi rất có thể bạn sẽ bị lừa, và bị đánh tráo yến nhà thành yến tự nhiện.
Yến tự nhiên cũng sẽ phân ra giá của các loại yến thô, yên tinh chế. 100G tổ yến – 1 lạng tổ yến giá dao động tùy thuộc nơi bạn mua, từ 4 triệu đến gần 10 triệu.
Với yến nhà, cũng phân ra yến thô và yến tinh chế. Giá cũng loạn cào cào tùy từng nơi.
Hi vọng rằng, bạn đã thấp thoáng cho mình câu trả lời về giá của tổ yến sào và phần nào tự trả lời cho mình câu hỏi: 1 lạng tổ yến sào giá bao nhiêu ? – 100G tổ yến sào giá bao nhiêu?
Hãy tham khảo thật kỹ trước khi mua hàng và hãy là người tiêu xài thông thái. Nếu có bất kì gian truân hay vướng mắc liên quan đến nghành yến, đừng ngại hãy liên hệ với Yến sào Hòn Ngọc Việt qua Telephone 0916 333 463 để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn về mặt hàng.

Không có nhận xét nào:

Cảm ơn bạn đã nhận xét

Được tạo bởi Blogger.