Header Ads

Breaking News
recent

Cách lựa chọn giường y tế phù hợp cho từng bệnh nhân

LỰA CHỌN GIƯỜNG Y TẾ PHÙ HỢP CHO TỪNG BỆNH NHÂN

Giường y tế inox là dòng sản phẩm chăm sóc người bệnh hồi phục sau tai biến hoặc chấn thương giúp họ mau chóng bình phục sức khỏe. Ngoài giường bệnh y tế, người nhà bệnh nhân cũng nên tham khảo nơi chữa bệnh tai biến đột quỵ giúp họ đi lại nhanh nhất trong thời gian ngắn.
Giường y tế bệnh nhân được xem là một sản vật tư chăm nom người bệnh hiệu quả mau hồi phục sức khỏe nhất hiện giờ sử dụng tại gia đình. Vậy làm cách nào phân biệt được một sản phẩm giường bệnh viện tốt và an toàn?
Sau khi được bệnh viện cho về nhà tịnh dưỡng, điều quan trọng để có một thiết bị cho người bệnh được nghỉ ngơi dễ chịu, an toàn và tiện dụng thì giường y tế bệnh nhân đang được nghĩ tới trước tiên. Nhưng hiện thời, thị trường đang bán rất nhiều loại giường bệnh viện gây một số khó khăn như không biết thật sự giường y tế đó có tốt không và giường bệnh này liệu đã đủ an toàn cho người bệnh nằm.

Giá cả của giường y tế người bệnh:

Giường y tế hay còn gọi là giường bệnh nhân bây giờ được cung cấp Do rất nhiều nhà tạo ra. Một rừng giá cả cao thấp khiến cho người đi mua mặt hàng này gây khó khăn để chọn lựa và đánh giá chất lượng. Hiển nhiên, giá cả giường bệnh y tế hiện nay không chênh lệch không cao khoảng từ 50.000 đồng cho đến 200.000 đồng. Ví dụ giường y tế 1 tay quay thời điểm này được cung ứng tại Y Khoa Kim Minh có giá là 2.450.000 đồng (thêm hệ thống bô vệ sinh là 100.000 đồng). Giường y tế inox 2 tay quay có giá là 2.950.000 đồng, có thêm hệ thống bô vệ sinh là 100.000 đồng.
Nếu khách hàng chọn loại giường ngoài quy cách R x D x C = 900 x 1900 x 540 mm thì có thể đặt loại giường bệnh con người R x D x C = 1200 x 1900 x 540 mm hoặc 1400 x 1900 x 540 mm hoặc loại giường 3 tay quay tiện lợi chú tâm tới người bệnh.
Chúng tôi cũng nói rõ rằng, giường y tế được sản xuất bằng inox y tế của chúng tôi Bởi Công ty phát hành và theo tiêu chí đặt người bệnh an toàn lên hàng đầu, tất cả những kỹ thuật phát hành ra giường y tế được phát triển với kết cấu thú vị là, chất lượng, có độ dày của inox đúng tiêu chuẩn. Tất cả các thiết bị chuyển động trên giường y tế đều hoạt động nhẹ nhàng, vững chắc và bền bỉ.

Chất lượng của giường bệnh nhân

Như đã nói ở phần trên, hiện thời trên thị trường bán ra rất nhiều loại giường y tế nhưng mà thật sự đó là hàng chợ, họ làm theo giá cả rẻ, không đảm bảo an toàn, không chất lượng Bởi một số shop tư nhân nhỏ lẻ phát hành. Loại giường y tế đo thật sự hay bị trục trặc về tay quay như quay lên xuống hay bị lỗi không nhẹ nhàng, hay bị kẹt cứng gây bế tắc cho người nằm hoặc người nhà người bệnh Bởi vì họ chỉ quan tâm đến loại giường rẻ tiền và chất lượng đương nhiên không mong muốn.
Bởi vậy, để mang đến sự tiện lợi và độ an toàn nhất cho người bệnh, chúng tôi đưa ra tất cả mặt hàng giường y tế giường bệnh với tất cả sản phẩm chất lượng ngang nhau, tất cả kết cấu kỹ thuật phát hành đề có sự tính toán tỉ mỉ độ bền, độ chắc chắn tuyệt đối và qua một khâu kiểm tra chất lương ngặt nghèo nhất. Bạn có thể xem qua thông số kỹ thuật của giường y tế giường bệnh tại đây…
Chọn lựa loại giường y tế thích hợp cho người bệnh nằm
Đây là câu hỏi trước tiên cho những người mua giường y tế hay hỏi nhất. Không biết là chọn giường y tế giường bệnh như thế nào. Tất nhiên Y Khoa Kim Minh đưa ra một số gợi ý sau đây cho quý khách hàng tham khảo.
  • Tất cả các loại giường y tế chất lượng ngang nhau, chỉ khác là loại giường nâng đầu bằng tay hay nâng đầu người bệnh bằng tay quay. Trong loại giường y tế có tay quay thì có 2 loại giường để chọn lựa là giường bệnh 1 tay quay và giường y tế inox 2 tay quay. Nếu Bởi vì gia cảnh và chi phí, bạn nên chọn loại giường y tế 1 tay quay có giá thành rẻ hơn.
  • Nếu người bệnh nằm Vì bị gãy chân hoặc bị thương tật có thể hồi phục đi lại trong thời gian ngắn thì cũng nên chọn loại giường y tế inox 1 tay quay. Bởi lý Bởi vì cần vệ sinh tại giường bệnh thì quý khách cũng nên đặt loại giường bệnh nhân 1 tay quay có thêm bô vệ sinh.
  • Quý khách cũng để ý rằng, người bệnh là người già thì trong lúc tịnh dưỡng nên quay nâng đầu lên 1 góc tứ 15-25 độ để cho họ dễ thở hơn Bởi phần nhiều người già thường bị suy hô hấp là Do thể tích phổi của họ bị thu hẹp gây ra chứng khó thở mà đặc biệt là trong đêm khuya hay có triệu chứng là ho gây ra khó ngủ.
  • Đối với những người bệnh có thêm chứng bệnh suy tim, suy hô hấp hoặc cao huyết áp, bệnh thời kỳ cuối nên chọn loại giường y tế 2 tay quay giúp cho vùng thân thể từ thắt lưng trở xuống có thể đưa tuần hoàn máu trở về tim một cách nhẹ nhàng và giúp họ dễ ngủ hơn.
  • Bên cạnh đó, nến bạn niềm nở đế không gian cho người bệnh thoáng đãng, rộng rãi, quý khách có thể chọn loại giường bệnh 3 tay quay hoặc giường y tế có chiều rộng 1,2m hoặc 1,4m cho quy cách giường 1 tay quay hoặc 2 tay quay.
Một số sản phẩm quan trọng khi người bệnh phải nằm giường y tế
  • Khi áp dụng giường y tế, quý khách cũng để ý giúp chăm sóc người bệnh không tạo nên vết loét bằng loại nệm chống loét hoặc nệm lưới nằm chống loét có định hình giúp thông thoáng vùng tì đè liên tục giữa người bệnh nằm liệt và mặt nệm giường y tế.
  • Trong trường hợp đã bị loét hoặc có nguy cơ đang bị loét (ửng đỏ, nóng, có hiện tượng sưng chảy nước vùng xương chậu, vùng đầu, mông, chân, vai,..) thì nên mua miếng dán chống loét để điều trị vết loét của người bệnh.
  • Một số trường hợp phải chú ý cần phải mua sắm thêm như máy tạo oxy, máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2, máy hút đàm nhớt, xe lăn y tế, … giúp chú tâm tới người bệnh mau hồi phục tốt hơn.
CTY TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HOA ĐÀ
Website: hoadamedical.com
Địa chỉ: 234/18 Nguyễn Tiểu La - Phường 8 - Quận 10 - Tp HCM
Điện thoại: (028) 6271 3730 - 0902 333 345 | Fax: (028) 6290 9152
Email: hoada175@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Cảm ơn bạn đã nhận xét

Được tạo bởi Blogger.