Header Ads

Breaking News
recent

Các loại thuốc mát gan

Khi biết gan bị nhiễm độc, nhiều người cuống cuồng tìm thuốc chờ đợi cứu được lá gan của mình. Vậy nhưng tìm không đúng các loại thuốc mát gan tiêu độc hoặc dùng phải thuốc kém chất lượng sẽ khiến tình trạng lá gan của bạn ngày càng tồi tệ hơn.Vậy sản phẩm giải độc mát gan trị mụn tốt nhất bây giờ là gì và khi nào nên dùng ,chúng ta cùng mày mò ở bài viết sau.

Tại sao phải giải độc gan

Việc giải độc cho gan là rất cần thiết Bởi những lý Do sau đây:
  • Lá gan bị nhiễm độc sẽ suy giảm công dụng. Chất độc tích tụ quá nhiều bạn có thể mắc bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan, nặng hơn có thể là xơ gan hoặc ung thư gan.
  • Việc ăn uống bừa bãi, lạm dụng rượu bia, thuốc lá, thực phẩm độc hại khiến gan phải gồng mình chống chọi, làm việc quá công suất.
  • Nếu không sớm giải độc gan thì việc tổn thương gan chỉ là điều sớm muộn
  • Trong khi, với những người bị viêm gan Bởi virus B, C, D…thì việc giải độc gan là vô cùng cần thiết. Bởi những người này, chức năng gan không thể tốt bằng những người khỏe.
  • Do thế cần phải tránh những thực phẩm có hại cho gan.
  • Gan bị nhiễm độc còn khiến cho da bạn nổi mụn, mẩn ngứa, mất tự tin. Bởi thế việc giải độc gan trị mụn là vô cùng cần thiết. Vậy thuốc giải độc gan tốt nhất là thuốc gì?
Khi nào thì dùng thuốc mát gan, giải độc, trị mụn?
Dưới đây là một trong những triệu chứng cho biết bạn đang có nguy cơ gan nhiễm độc.
Thay đổi ở da
Da bạn dễ bị kích ứng, mẩn đỏ, khô hơn trước mặc dù đã dùng kem nhưng mà không cải thiện được nhiều. Đáng chú ý là, nếu da đột ngột chuyển sang màu vàng thì hãy chú ý, bản lĩnh cao gan của bạn đã bị nhiễm độc.

Cảm giác mệt mỏi, chán ăn
Khi có quá nhiều chất độc tích tụ sẽ khiến gan hoạt động kém hơn, ảnh hưởng đến cả về thể chất và tinh thần. Từ đấy bạn sẽ cảm thấy bức bối, mệt mỏi, hay bực bội trong người. Dường như, bạn có thể bỗng chóc giảm cảm giác thèm ăn kéo dài khi bị nhiễm độc gan.
Gặp vấn đề về hệ tiêu hóa
Ợ hơi, tiêu chảy, màu sắc nước tiểu và phân đổi mới là những vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa cảnh báo bạn có thể đã gặp mặt vấn đề về gan.
Nếu có từ hai trong những triệu chứng kể trên, hãy chăm chút, rất có thể gan của bạn đã bị nhiễm độc.
Cả tây y, đông y và thuốc nam đều có các bài thuốc nhằm giải độc gan, trị mụn. Tùy từng điều kiện cũng như sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ bạn có thể chọn phương thức chữa trị hợp lý.
Bạn cũng có thể áp dụng các loại cây, quả dưới đây để bảo vệ lá gan của mình như:
Mướp đắng
Mướp đắng là loại quả dễ mua, dễ tìm thấy. Uống nước cốt mướp đắng sẽ giúp bạn thanh nhiệt, mát cơ thể, giảm triệu chứng nóng gan và hạ đường huyết.

Cây mướp đắng làm mát gan trị mụn tốt
Cây chó đẻ
Cây có vị ngọt hơi đắng, là loại thảo dược không thể thiếu trong các bài thuốc chữa viêm gan, viêm gan Do virus B. Trong Đông y, cây chó đẻ còn có tên khác là diệp hạ châu, trân châu thảo,…Ngoài ra cây còn có tính năng bảo vệ gan cho những người uống rượu bia nhiều, thanh lọc cơ thể, giảm nguy cơ nhiễm độc của gan.

Cây kế sữa
Cây kế sữa (hay còn gọi là cúc gai) được sử dụng rất phổ biến tại Mỹ và châu Âu để chú tâm tới sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Cây kế sữa có yếu tố Silymarin, góp phần củng cố cấu trúc màng tế bào gan, khiến cho một số loại chất độc không xâm nhập được vào gan, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới ở gan.

Cây kế sữa phòng bảo vệ gan
Hiện Silymarin đang được dùng để trợ giúp điều trị các trường hợp nhiễm độc, viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ hoặc nhiễm độc do rượu. Nếu áp dụng thuốc tân dược, bạn nên chọn thuốc hữu cơ có yếu tố là cây kế sữa để giải độc gan trị mụnmột cách tốt nhất.
thuốc giải độc gan trị mụn tốt nhất
Redunac được nhiều người tin dùng
Sản phẩm Redunac là sản phẩm hữu cơ được chiết xuất từ Hồng sâm Hàn Quốc, Kế sữa và các vitamin nhóm B
Chức năng
  • Giúp tăng cường tác dụng gan, bảo vệ gan, thanh nhiệt, mát gan, giải độc gan, giảm tổn thương gan, giúp đỡ điều trị mề đay, mẩn ngứa, nóng trong.
  • Giúp giải rượu, giảm các triệu chứng sau uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng, giảm ngộ độc rượu.
Đối tượng sử dụng
  • Người dùng nhiều bia rượu, dùng nhiều thuốc gây hại cho gan.
  • Trẻ em dùng kháng sinh thời gian dài.
  • Người bị suy giảm chức năng gan; trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, suy gan.
  • Người bị mẩn ngứa, mề đay, dị ứng do gan nóng.
  • Người cần thanh nhiệt, giải độc cơ thể, chống mệt mỏi.
  • Để đẩy mạnh tính năng gan: ngày uống 2 viên, mỗi lần 1 viên.
  • Giúp giải rượu: Uống trước và sau khi uống rượu, bia: mỗi lần uống 2 viên, ngày 4 viên.
Mong rằng với những chia sẻ của Redunac về các loại thuốc mát gan giải độc trên sẽ giúp bạn phần nào chọn lựa được cho bản thân sản phẩm giải độc gan tốt nhất cho bản thân. Liên hệ Hotline 1800 2052 để được tư vấn cụ thể nhất!

Không có nhận xét nào:

Cảm ơn bạn đã nhận xét

Được tạo bởi Blogger.