Header Ads

Breaking News
recent

Các loại thuốc giải độc gan trị mụn tốt nhất

Thuốc mát gan giải độc trị mụn
Gan có ảnh hưởng đến khả năng hình thành mụn trên da mặt
Để hạ nhiệt cho cơ thể và làm mát gan, bạn cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt, luyện tập và có thể bổ sung thêm các loại thuốc làm mát gan có tác dụng thanh nhiệt và giải độc gan. Dưới đây là 3 loại thuốc mát gan giải độc trị mụn tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

Giải độc gan bằng cách nào?

Bị mụn có phải do nóng gan? Nóng gan, nổi mụn là một hiện tượng thường gặp khiến nhiều người cảm thấy bức rứt và vô cùng khó chịu. Có nhiều nguyên nhân khiến bạn bị nóng trong người, có thể là do thời tiết nắng nóng hoặc do chức năng gan bị suy giảm, độc tố trong cơ thể quá nhiều khiến gan không thể đào thải kịp thời, đào thải chậm do quá tải dẫn đến xuất hiện các triệu chứng nóng trong như:
– Cơ thể nóng bứt rứt, da khô nóng, miệng khát, tiểu tiện ít, nước tiểu vàng, đại tiện bí táo.
– Mụn nhọt, dị ứng, nổi mề đay, mẩn ngứa, dễ bị nhiễm trùng.
>>> Xem thêm: Các loại thuốc giải độc gan trị mụn tốt nhất: http://www.redunac.com/thuoc-mat-gan-giai-doc-tri-mun-tot-nhat-la-loai-nao/
Để hạ nhiệt cho cơ thể và giải độc gan, bạn cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt, luyện tập và có thể bổ sung thêm các viên uống thảo dược có tác dụng thanh nhiệt và giải độc gan, hỗ trợ trị mụn trứng cá. Cách thực hiện cụ thể như sau:
1. Về chế độ dinh dưỡng:
  • Nên ăn: Các món thanh đạm, dễ tiêu hóa, có tính mát như bí đao, khổ qua, rau má, rau cải, ngó sen, đu đủ…
  • Không nên ăn: Các thực phẩm nhiều chất béo; các món ăn nhiều dầu mỡ; các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, cà phê, nước ngọt có ga,…
Tham khảo các món ăn có tác dụng giải độc gan sau đây:
Cháo ý dĩ đậu Hà Lan: Chuẩn bị 150g gạo tẻ, 30g đậu Hà Lan và 30g ý dĩ rửa sạch sẽ cho tất cả vào nồi ninh thành cháo, chia ăn hết trong ngày.
Trà nấm Linh chi: Đem 240g nấm Linh chi và 200g Cam thảo tán vụn rồi trộn đều. Mỗi ngày lấy khoảng 20 – 30g hãm chung với nước sôi 20 phút để uống thay trà trong ngày.
⇒ Ngoài các món trên đây, bạn có thể dùng trà thảo mộc để giải nhiệt và giải độc cho cơ thể.
Tham khảo tại đây: ⇒ Nóng trong người nổi mụn nên uống gì?

2. Về chế độ sinh hoạt và tập luyện
  • Nên: Sinh hoạt lành mạnh, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý giúp gan và các cơ quan trong cơ thể có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục. Đồng thời chú ý rèn luyện cơ thể, tập thể dục hàng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Không nên: Thức khuya, ngủ muộn, làm việc quá sức, áp lực công việc, căng thẳng, stress…

Top 3 các loại thuốc mát gan giải độc trị mụn tốt nhất

1. Viên uống Redunac

Là dược phẩm của Công ty Dược phẩm Diên Hồng, viên uống Redunac được giới chuyên gia đánh giá là một trong các loại thuốc mát gan giải độc trị mụn tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có thành phần từ các loại dược liệu thiên nhiên như cao cây kế sữa, cao Kim Ngân Hoa, cao Bồ Công Anh, curcumin, các vitamin và khoáng chất. Những thành phần này có công dụng điều hòa các hoạt động bài tiết của gan, giúp cơ thể thanh nhiệt, tiêu độc và cải thiện chức năng gan theo hệ thống.
Các loại thuốc mát gan 1
Viên uống Redunac – Một trong số các loại thuốc mát gan trị mụn được ưa chuộng hiện nay

Chức năng cụ thể của các thành phần:

– Cao cây kế sữa được chiết xuất từ hạt và trái cây kế sữa có chứa đến 70 – 80% chất flavonolignands, dưỡng chất có tác dụng bảo vệ gan, tăng cường chuyển hóa gan, tăng tổng hợp protein, tăng hiệu quả thải độc gan.
– Cao kim ngân hoa là vị thuốc có vị ngọt, tính hàn mang tính năng kháng khuẩn, thanh nhiệt, tiêu độc, ổn định đường huyết.
– Cao bồ công anh chứa nhiều sắt, vitamin A, B, C và một số nguyên tố như magie, canxi có tác dụng tiêu viêm, giảm sưng.
– Cucurmin chiết xuất từ củ nghệ được biết với khả năng chống oxi hóa mạnh, tái tạo và làm liền nhanh tổn thương da cùng vết thâm nám trên da.

Những ai nên sử dụng viên uống này?

– Những người bị dị ứng, nổi mụn trứng cá, mẩn ngứa, mề đay do suy giảm chức năng gan.
– Những người bị lão hóa, da khô hoặc tiếp xúc với các loại hóa chất, bụi bẩn.
– Những người dùng nhiều thuốc khiến da bị dị ứng.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 1 viên/lần * 2 lần/ngày, uống sáng, tối.

2. Thuốc bổ gan Boganic

Thành phần thuốc bổ gan Boganic bao gồm atiso, rau đắng đất và bìm bìm biếc. Những loại thảo mộc này có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tăng cường chức năng gan, nhuận gan, ích mật, giảm cholesteron, hạ đường huyết và sát trùng.
Các loại thuốc mát gan 4
Thuốc Boganic

Chức năng cụ thể của các thành phần:

– Trong Atiso có chứa chất oxy hóa cynarin và silimarin có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ và điều trị, giải độc gan. Bên cạnh đó, thảo mộc này còn có chức năng thông mật, lợi tiểu, bổ gan mật, an thần, giảm cholesteron trong máu,…
– Rau đắng đất chứa nhiều thành phần hóa học có lợi cho hệ tim mạch, huyết áp và gan là saponin, flavonoid, chất xơ và vitamin C. Giúp điều trị các bệnh về gan, giải độc gan, rượu, mát gan, thanh độc, giải nhiệt,…
– Bìm bìm biếc là loại thảo mộc có tác dụng lợi tiểu thanh nhiệt, giải độc gan, thông lâm,…

Hướng dẫn sử dụng:

+ Người lớn: Uống 3 lần/ngày, 1 – 2 viên/lần.
+ Trẻ em > 8 tuổi: Uống 2 – 3 lần/ngày, 1 viên/lần.

3. Thuốc giải độc mát gan Hovenia Plus

Hovenia Plus là một trong các loại thuốc mát gan giải độc trị mụn tốt nhất. Có công dụng thanh nhiệt, mát gan, giải độc gan, bảo vệ gan, giảm tổn thương gan, tăng cường chức năng gan. Hỗ trợ điều trị mề đay, mẩn ngứa, nóng trong người, giải rượu, giảm các triệu chứng sau uống rượu, giảm ngộ độc rượu bởi các thành phần bột cây kế sữa, chiết xuất Hovenia duncis hunberg, chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc, đậu nành, các viamin,…
Các loại thuốc mát gan 5
Thuốc mát gan Hovenia Plus

Hướng dẫn sử dụng:

– Dùng để tăng cường chức năng gan: Uống 2 viên/ngày, 1 viên/lần.
– Giúp giải rượu: Uống 2 viên trước khi uống rượu và 2 viên sau khi uống rượu, bia.
Các loại thuốc giải độc mát gan trên hiện đang phổ biến tại các nhà thuốc, cơ sở y tế, bệnh viện. Người dùng nên sử dụng theo chỉ định của bác sĩ, nhân viên y tế có chuyên môn để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Mong rằng với những chia sẻ của Redunac về các loại thuốc mát gan giải độc trên sẽ giúp bạn phần nào chọn lựa được cho bản thân sản phẩm giải độc gan tốt nhất cho bản thân. Liên hệ Hotline 1800 2052 để được tư vấn cụ thể nhất!

Không có nhận xét nào:

Cảm ơn bạn đã nhận xét

Được tạo bởi Blogger.