Header Ads

Breaking News
recent

Xà đơn đa năng iron gym

Xà đơn đa năng IRON GYM

Xà đơn đa năng IRON GYM là sản phẩm tập luyện thể hình đa năng, được các chuyên gia tập thể hình khuyên tập. Phù hợp với nhiều đối tượng tập luyện và mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Xà đơn đa năng


Khối lượng xà đơn: 2,5 Kg

Với thiết kế gọn nhẹ và đơn giản, dễ dàng lắp đặt ngay tại nhà giúp bạn tập luyện đều đặn hàng ngày.

Đây là thiết bị tập luyện lý tưởng tại nhà cho body chuẩn, săn chắc hấp dẫn. Sản phẩm được các chuyên gia tập thể hình thử nghiệm và mang lại hiệu quả cao.

Xà đơn đa năng iron gym không cần khoan tường hay đục lỗ. Bạn chỉ cần điều chỉnh xà đơn đa năng vào khung cửa phòng là có thể tập luyện, không ảnh hưởng đến các hoạt động thường ngày.

Thiết kế nhỏ gọn, tháo lắp dễ dàng, ai cũng tự lắp đặt được.

Sản xuất bằng ống thép chắc chắn, nên rất bền và tính chịu lực cao nhất. Kết hợp nhiều động tác trên cùng một sản phẩm.

Với thiết kế xà đơn đa năng có thể điều chỉnh phù hợp với mọi khung cửa khác nhau.

Có 3 tư thế giúp tập luyện: rộng, vừa và hẹp tập các vùng cơ khác nhau.

Dưới đây là những bài tập luyện chính mang lại hiệu quả cao cho người tập: 

Xà đơn đa năng

  • Tập cơ tay trước- sau
  • Tập chống đẩy, hít đất
  • Tập chân
  • Gập bụng
  • Hít xà.
Tác dụng của việc tập xà đơn đa năng Iron - gym:

Tập luyện đều đặn với xà đơn giúp cho bạn thư giãn, giảm đau mỏi vai gáy, lưng, cổ sau ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Giúp tăng sức đề kháng cơ thể, rèn luyện thể lực và cải thiện sức khỏe cho người tập luyện với xà đơn đa năng IRON GYM . Làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể vô cùng hiệu quả, khả năng phản xạ mọi việc trở nên nhanh nhẹn hơn.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiêu hóa, các bệnh về lưng và cột sống như: thoái hóa cột sống, thoát bị đĩa đệm, gai đốt cột sống, đau vai gáy,…là bệnh thường gặp ở những người làm việc văn phòng hay những người thường bê vác các vật nặng.

Xà đơn đa năng IRON GYM không chỉ là dụng cụ tập giúp nam giới sở hữu thân hình vạm vỡ, cho vòng ngực nở nang hấp dẫn và cơ bắp tay rắn chắc, cơ bụng 6 múi. Mà còn là thiết bị tập luyện giúp cải thiện chiều cao cho trẻ em vô cùng hiệu quả ngay tại nhà, tương đương các môn thể thao như: bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ,…


Không có nhận xét nào:

Cảm ơn bạn đã nhận xét

Được tạo bởi Blogger.